CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TDT TƯNG BỪNG KHAI XUÂN 2019

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TDT TƯNG BỪNG KHAI XUÂN 2019

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN TDT TƯNG BỪNG KHAI XUÂN 2019

Ngày đăng: 26/02/2019

Nhân dịp đón mừng năm mới 2019 và Tết cổ truyền Kỷ Hợi, Công ty CP Đầu tư và Phát triển TDT tưng bừng tổ chức khai xuân và triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2019.

Năm 2018 đã qua, với những nỗ lực phấn đấu của tập thể Người lao động trong Công ty. Công ty đã hoàn thành và thực hiện vượt kế hoạch đề ra. Thu nhập của Người lao động tăng lên rõ rệt, cải thiện và nâng cao đời sống của cán bộ công nhân viên trong Công ty, Với đội ngũ cán bộ quản lý giàu kinh nghiệm, công nhân lành nghề, hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đồng bộ, Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển TDT luôn đáp ứng được các các yêu cầu của khách hàng về Chất lượng sản phẩm và Tiến độ giao hàng.

Tập thể cán bộ công nhân viên trong Công ty luôn nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng và thực hiện hệ thống quản lý chất lượng, tiêu chuẩn trách nhiệm xã hội và được tổ chức Beetwork cấp chứng nhận, tiêu chuẩn an ninh CTPAT.

Để ghi nhận những nỗ lực đó, Công ty vinh dự được Bộ trưởng, Tổng giám đốc Công ty Bảo hiểm Việt Nam trao tặng bằng khen vì nhiều thành tích trong tổ chức thực hiện tốt công tác BHXH, BHYT, BH thất nghiệp. Bộ trưởng Bộ công thương trao tặng bằng khen trong công tác An toàn, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

Để minh bạch về tiềm lực tài chính, năm 2018 TDT chính thức lên sàn chứng khoán Hà Nội. Bên cạnh đó, việc đầu tư xây mới thêm 01 nhà xưởng 12 dây chuyền sản xuất tại ĐIềm Thụy, dịch chuyển xí nghiệp TDT Thịnh Đức sang 1 vị trí mới và đặc biệt dự án Xí nghiệp may TDT Đại Từ được UBND tỉnh Thái Nguyên phê duyệt theo Quyết định chủ trương đầu tư số 105/ QĐ – UBND ngày 15/01/2019 của UBND tỉnh Thái Nguyên với quy mô nhà máy gồm 32 dây chuyền, công suất thiết kế khi đi vào sản xuất ổn định đạt công suất dự kiến 2 triệu sản phẩm/năm, đáp ứng cho hơn 2.000 lao động tại địa phương và địa bàn lân cận đã cho thấy tầm nhìn của HĐQT và Ban giám đốc Công ty, bước vào sản xuất kinh doanh trong thời điểm nền kinh tế trong nước và quốc tế trong giai đoạn suy thoái nhưng đến nay TDT đã chứng minh được hình ảnh của công ty dám nghĩ dám làm, một hình mẫu mới trong tương lai không xa.

Bước sang năm 2019, mặc dù nền kinh tế có nhiều dấu hiệu tích cực nhưng vẫn chưa thoát khỏi khó khăn, trong bối cảnh nền kinh tế biến động phức tạp, khó lường, còn nhiều thách thức đối với nền kinh tế trong nước, ảnh hưởng đến hoạt động SXKD của các doanh nghiệp nói chung, việc nước ta gia nhập TPP là thời cơ cho ngành may mặc, nhưng cũng là thách thức không nhỏ đối với các doanh nghiệp dệt may, nhưng với quyết tâm của toàn thể CBCNV, sự phát huy mọi nguồn lực, khai thác mọi cơ hội để tiếp tục phát triển, nhanh và bền vững, Công ty sẽ hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm 2019 đề ra và những năm tiếp theo.

Ban Lãnh Đạo Công ty nhiệt liệt biểu dương và bày tỏ lòng biết ơn trân thành về nỗ lực và những đóng góp quý báu của CBCNV trong những năm qua.

Một số hình ảnh trong ngày khai xuân: