Hợp tác Haddad (Mỹ) – TDT: All Aboard!

Hợp tác Haddad (Mỹ) – TDT: All Aboard!

Hợp tác Haddad (Mỹ) – TDT: All Aboard!

Ngày đăng: 04/05/2023

Sau hơn nửa năm chuẩn bị, ngày hôm nay 3/5/2023 những sản phẩm đầu tiên của Tập đoàn Haddad (Mỹ) đã được triển khai sản xuất trên dây chuyền của Nhà máy TDT Điềm Thụy - Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển TDT, đánh dấu một mốc son đáng ghi nhớ trong Biên niên sử hợp tác Haddad - TDT.

Thành lập năm 1948, hơn 70 năm kinh nghiệm, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng và giá trị nhất thế giới trong ngành thời trang như Nike, Levi’s, Ralph Lauren hay Converse..., hiện diện tại hầu hết tất cả các trung tâm thương mại hay shop thời trang có vị trí đắc địa trên thế giới.... Đó là những gì cơ bản nhất mà bất cứ ai làm trong lĩnh vực may mặc và thời trang đều có thể nói đến khi được hỏi về Haddad Brands, ông lớn không chỉ mang đến cho người tiêu dùng khắp nơi những sản phẩm làm say mê lòng người về kiểu dáng và chất lượng mà còn vì tính bền vững trong hoạt động kinh doanh.

Đầu năm 2022 khi con virus corora bé nhỏ hoành hành khắp các nhà máy may mặc tại miền Bắc Việt Nam, gây ra những khó khăn và thiệt hại to lớn cho hầu hết các nhà máy, Ban Lãnh đạo TDT đã cùng nhau xác định đã đến lúc phải điều chỉnh chiến lược khách hàng. Làm sao để nâng cao khả năng chống chịu của nhà máy trước những cơn bão lớn, làm sao để nâng cao biên lợi nhuận trong hoạt động sản xuất.... là những câu hỏi mà Ban Lãnh đạo Công ty cần tìm lời giải. Qua những nghiên cứu thị trường được thực hiện 1 cách bài bản, những báo cáo của bộ phận kinh doanh và những kinh nghiệm học hỏi từ các đơn vị bạn đi trước và đã có những thành công trong thực tế, chiến lược khách hàng của Công ty đã được điều chỉnh trước tình hình mới: “Làm bạn đồng hành với những người khổng lồ”“Tăng tỷ trọng đơn hàng FOB trong tổng Doanh số”. Và đó cũng chính là lúc Ban Lãnh đạo TDT tìm đến Haddad Brands, một trong những người khổng lồ trong ngành may mặc và thời trang đang hoạt động tại Việt Nam.

“Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu”, sau những cuộc gặp gỡ ban đầu, hai bên đã nhanh chóng tìm ra tiếng nói chung giữa 1 bên muốn mở rộng mạng lưới các Nhà cung cấp tại Việt Nam và 1 bên có nguyện vọng trở thành Nhà cung cấp của 1 đơn vị có quy mô lớn. Từ tiếng nói chung đó, công tác chuẩn bị từ phía TDT để đáp ứng các yêu cầu của 1 đơn vị sản xuất cho Haddad cũng được chuẩn bị hết sức khẩn trương: Làm mới nhà xưởng, tăng cường thiết bị máy móc, thay đổi hệ thống nồi hơi từ nồi đốt than sang nồi hơi điện, điều chỉnh Quy trình sản xuất... Và đến hôm nay, sau hơn nửa năm khẩn trương chuẩn bị, trong không khí lao động hăng say của những ngày Tháng Năm, những người công nhân Nhà máy TDT Điềm Thụy đang giành hết tâm trí để có thể cho ra chuyền những sản phẩm mang thương hiệu Haddad Brands với chất lượng cao nhất, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng khắp năm châu, mang lại niềm tự hào cho đôi bàn tay và khối óc của người công nhân Việt.

Đây thực sự là niềm vui của những người công nhân TDT khi mà với những đơn hàng của các nhãn hàng Haddad Brands, họ sẽ có những cơ hội việc làm ổn định và thu nhập ngày càng cao trong thời gian tới. All Aboard!

Văn Luật