Ban Lãnh đạo TDT làm việc với Tập đoàn Haddad (Mỹ)

Ban Lãnh đạo TDT làm việc với Tập đoàn Haddad (Mỹ)

Ban Lãnh đạo TDT làm việc với Tập đoàn Haddad (Mỹ)

Ngày đăng: 19/09/2022

Hiện thực hóa chiến lược mở rộng và tăng tỷ trọng mảng kinh doanh FOB, ngày 14/9/2022, Ban Lãnh đạo Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển TDT (TDT) đã có cuộc gặp gỡ và làm việc với đại diện Lãnh đạo Tập đoàn Haddad Brands (Mỹ) tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Có mặt tại cuộc gặp, phía TDT có ông Chu Thuyên - Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Việt Thắng – Phó Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc và bà Hà Thị Thu – Giám đốc kinh doanh FOB. Về phía Tập đoàn Haddad Brands có ông David Haddad - Chủ tịch khối Mua hàng và Sản xuất, ông Eddie Sam Haddad – Giám đốc khối Mua hàng và Sản xuất, ông Trần Trọng Thụy – Giám đốc Haddad Brands tại Việt Nam. Hai bên đã chia sẻ và trao đổi 1 số thông tin về thị trường dệt may toàn cầu nói chung và tại Mỹ nói riêng, theo đó mặc dù thị trường dệt may toàn cầu có suy giảm trong thời gian hơn 2 năm qua do tác động của đại dịch Covid19 và suy thoái kinh tế nhưng hoạt động kinh doanh và doanh số của Tập đoàn Haddad không bị ảnh hưởng nhiều do Haddad chuyên kinh doanh các mặt hàng trẻ em.

Đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hàng may mặc xuất khẩu, với 3 nhà máy đang hoạt động sử dụng trên 2000 công nhân, TDT đang đi song hành cả hoạt động gia công và làm hàng theo phương thức FOB. Đi cùng chiến lược tăng trưởng về quy mô, trong đó đáng chú ý là việc đầu tư và đưa vào hoạt động Chi nhánh May TDT Đại Từ giai đoạn 1 trên diện tích hơn 5 hecta với thiết kế 28 chuyền may (hiện đã có 20 chuyền may đang sản xuất), Lãnh đạo Công ty TDT xác định việc tăng trưởng về quy mô, nâng cao tỷ trọng kinh doanh FOB trên tổng doanh thu là 1 nhiệm vụ trọng tâm nhằm nâng cao hiệu quả và tính bền vững cho hoạt động kinh doanh trong những năm tới. Việc tiếp cận với Tập đoàn Haddad là một hoạt động nhằm hiện thực hóa chiến lược này.

Tập đoàn Haddad Brands có lịch sử hình thành từ năm 1948, là 1 trong những Tập đoàn cung cấp các sản phẩm may mặc cho trẻ em lớn nhất thế giới cho những thương hiệu nổi tiếng nhất toàn cầu như Nike, Levi’s, Converse…Tại Việt Nam, Haddad đã cộng tác với trên 10 công ty tại hơn 30 nhà máy với những tiêu chuẩn khắt khe nhất về đánh giá trách nhiệm xã hội của nhà máy và chất lượng hàng sản xuất ra. Cuộc tiếp xúc giữa hai bên mở ra 1 cơ hội mở rộng kinh doanh với 1 đối tác hàng đầu thế giới của TDT, cũng như mở rộng bản đồ các nhà máy cung cấp tại Việt Nam của Haddad.

Văn Luật